Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Nhà phân phố Midaco nhập khẩu và bán phụ kiện bếp ngoại nhập chính hãng

Nhà phân phối phụ kiện bếp Midaco chuyên cung cấp các sản phẩm phòng bếp cao cấp, lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp hiện đại sang trọng.
Trong suy nghĩ của những người Việt Nam, không gian bếp ấm cúng vẫn được ví như cội nguồn tạo nên năng lượng sống, tài lộc, có tính quyết định đến vấn đề công danh và niềm hạnh phúc của mỗi nhà. Theo dòng chảy của thời gian, gian bếp của người dân Việt Nam cũng khác biệt với khi xưa rất nhiều. Hàng loạt phụ kiện bếp tiện nghi dần thế chỗ các thiết bị cũ kỹ ban đầu, dựng nên gian bếp hiện đại, vừa thực hiện tốt công việc nấu nướng lại vừa bộc lộ tính thẩm mỹ của người chủ.
Nhận thấy được nhu cầu sử dụng của khách hàng về  thị trường hàng gia dụng này, rất nhiều địa chỉ bán phụ kiện tủ bếp, kệ chén đĩa, kệ gia vị… đã ra đời và phát triển kinh doanh mạnh ở những năm gần đây. Có điều, vì có hàng loạt những cửa hàng bán phụ kiện bếp tất yếu dẫn đến kết quả nhiều bạn lại không thể biết chính xác chọn mua phụ kiện bếp ở đâu để đạt chất lượng của các thiết bị và những chế độ được hưởng về bảo hành phụ kiện bếp sau khi mua.


Với mục đích đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình về các sản phẩm phụ kiện phòng bếp tiện nghi sang trọng, Midaco – Công ty cung ứng phụ kiện bếp tại Tp Hồ Chí Minh đã tiến hành nhập và kinh doanh các thiết bị cực tốt có gốc gác ngoại nhập như Higold (Đức) và Wellmax (Quảng Châu). Cửa hàng bán phụ kiện tủ bếp cũng như những thiết bị phòng bếp  không những đạt tiêu chuẩn quy định về chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ, cực kỳ an toàn với những người dùng. Cùng với các phụ kiện có chất liệu gỗ phổ biến, phụ kiện bếp inox cũng được người dùng cực kỳ ưa chuộng bởi nó có độ bền cao. Cửa hàng bán phụ kiện bếp Midaco được biết đến là nơi bán phụ kiện bếp tại Tp Hồ Chí Minh uy tín nhất hiện nay.


Để bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách đăng ký mua hàng cùng danh tiếng của thương hiệu, kể từ năm 2014 sau khi đã được cấp chứng nhận bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, cửa hàng bán phụ kiện bếp Midaco đã cho thực hiện in ấn logo trên các mặt hàng, xác thực xuất xứ của thiết bị. Midaco luôn cung cấp tới những khách hàng của mình phụ kiện tuyệt vời, không để bị tình trạng thiết bị hư hỏng hay kém chất lượng giao nhầm đến người dùng.


Trường hợp khách hàng đang muốn tìm hiểu thêm hay có nhu cầu mua dùng phụ kiện tủ bếp, phụ kiện tủ áo…chất lượng, sản phẩm có chứng nhận chính hãng; hãy nhấc máy lên và liên hệ với Midaco theo đường dây nóng Hotline: (08) 3860 2916. Midaco sẽ lắng nghe, báo giá phụ kiện bếp và hỗ trợ tư vấn những thiết bị hợp cho yêu cầu mong muốn của bạn.
Chúng tôi mong muốn mang lại khách hàng những phụ kiện bếp giá rẻ, chính hãng, xứng đáng là cửa hàng bán phụ kiện bếp chất lượng tốt nhất hiện nay.
Lựa chọn cửa hàng bán phụ kiện bếp Midaco – Hãy cùng chúng tôi nâng tầm giá trị căn bếp trong ngôi nhà của các bạn. 
Rất vui được tiếp đón và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Phụ kiện bếp Midaco – Showroom Phụ kiện bếp Thành Đạt
Địa chỉ: 1248 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0903.880.246 - 0903.908.199
Email: sale@midaco.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét